ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]









ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]
-กระดึ๊บ-2012-ภาษาอังกฤษ-จีไอโจ2-หักมุม-สือคณิตศาสตร์ ม.3-หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ-น่าดู 2018-น่าดู 2019-2014-ประธานาธิบดี.jpg



ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Autum Fortin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Elysha Wismann

เค้าโครงสคริปต์ :Terisa Blythe

รูปภาพ : Nolawi Jaymes
Co-Produzent : Arizona Rotger

ผู้อำนวยการผลิต : Kurtz Imrane

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Sharron Desaree

ผลิต : Yothers Seymour

ผู้ผลิต : Avner Indah

นักแสดงหญิง : Maiwand Sammie





Now Is Good เป็นเรื่องราวของ เทสซ่า (ดาโกตา แฟนนิง) เด็กสาววัย 17 ที่ป่วยเป็นลูคีเมียระยะสุดท้าย ซึ่งเธอรู้ตัวแล้วว่า เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานนัก ดังนั้นเธอจึงอยากใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เห­ลืออย่างคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการจัดทำรายการที่อยากทำก่อนจะลาโลกนี­้ไป โดยมีเพื่อน ๆ คอยสนับสนุน และเอาใจช่วย และในหนึ่งความปรารถนาที่เธออยากทำให้สำเร­็จในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต คือ อยากมีคนรัก และมอบความบริสุทธิ์ให้!! แต่สิ่งหนึ่งที่เกินความคาดหมาย คือ เธอได้ตกหลุมรัก อดัมส์ (เจเรมี ไอร์ไวน์) เพื่อนบ้านคนใหม่นั่นเอง

7.3
689






ชื่อหนัง

ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012

ระยะเวลา

144 seconds

การปล่อย

2012-05-25

ให้ความสำคัญ

M4V 1080p
Bluray

ชั้น

หนังชีวิต, หนังรักโรแมนติก

ภาษา

English

castname

Wahl
T.
Hennah, Lampron M. Simaran, Alanood V. Emeka





[HD] ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา 2012 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard