มัจจุราชไร้เงา 2014 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

มัจจุราชไร้เงา 2014 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]









มัจจุราชไร้เงา [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]
-ทําอาหาร-2014-รามเกียรติ์-พากย์ไทย-กระสือสยาม-ผี 2019-อะตอม-นักเลง-ขุนพันธ์ภาค 2-นรก 6 เมตรเต็มเรื่อง-สือพิมพ์เดลินิวส์.jpg



มัจจุราชไร้เงา 2014 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Zaniyah Cennet

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Bhavin Mavrick

เค้าโครงสคริปต์ :Said Sandro

รูปภาพ : Elexis Phileas
Co-Produzent : Marisa Harveen

ผู้อำนวยการผลิต : Leïa Donavan

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Funès Samia

ผลิต : Danial Lupe

ผู้ผลิต : Debbie Clavet

นักแสดงหญิง : Nolann Nisanur





The Equalizer เป็นการหยิบเอาซีรีส์ชื่อเดียวกันในยุค 80 มาบอกเล่าเรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล (Denzel Washington) ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น (โคลอี มอเรตซ์) ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด

7.2
5343






ชื่อหนัง

มัจจุราชไร้เงา 2014

ความคงทน

143 minute

การยกเว้น

2014-09-24

ประเมินค่า

AAF 720p
DVDrip

หมวด

ระทึกขวัญ, บู๊, อาชญากรรม

นิรุกติ

English

castname

Artois
P.
Kitti, Faima A. Mahee, Webb V. Koslow





[HD] มัจจุราชไร้เงา 2014 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]


The Equalizer 2 2018 มัจจุราชไร้เงา 2 ดูหนังใหม่ หนัง ~ The Equalizer 2 2018 มัจจุราชไร้เงา 2 หนังระทึกขวัญ หนังอาชญากรรม หนังแอคชั่น ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ 2018 หาดูได้ที่นี่ เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่

The Equalizer 2014 มัจจุราชไร้เงา ~ The Equalizer มัจจุราชไร้เงา เป็นการหยิบเอาซีรีส์ชื่อเดียวกันในยุค 80 มาบอกเล่าเรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล Denzel Washington ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิด

มัจจุราชไร้เงา 2 Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง ~ ถ้าคุณมีปัญหาและไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปทางไหน โรเบิร์ต แม็คคอล จะช่วยคุณ เขาคือมัจจุราชไร้เงา แม็คคอลคอยช่วยเหลือพวกที่ถูกทำร้าย ทารุณและ

มัจจุราชไร้เงา The Equalizer 2 เว็บดูหนังออนไลน์ HD ~ ดูหนัง มัจจุราชไร้เงา The Equalizer 2 เต็มเรื่อง หนังเรื่องนี้สร้างเมื่อปี 2018 ดูหนังออนไลน์ ดูหนังHD ดูหนังฟรี หนังใหม่ ดูหนังมาสเตอร์

The Equalizer มัจจุราชไร้เงา ดูหนังออนไลน์ฟรี HD Movie ~ มัจจุราชไร้เงา เรื่องราวของ “โรเบิร์ต แม็คคอล” ชายปริศนาที่มีประวัติเบื้องหลังลึกลับ เขาใช้ชีวิตธรรมดาที่แสนเรียบง่ายกับการทำงานในโฮม

Review Equalizer มัจจุราชไร้เงา ที่ทำให้เราต้องกรี๊ด ~ มัจจุราชไร้เงา 2 ก่อนดู เคยเห็นภาคแรกผ่านๆ แต่ก็ไม่เคยดูสักที เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาดูเพราะมีเรื่องอื่นในลิสต์รออยู่

หนัง The Equalizer 2 มัจจุราชไร้เงา 2 ~ The Equalizer 2 มัจจุราชไร้เงา 2 ว่าด้วยเรื่องราวของ โรเบิร์ต แมคคอล ผู้ที่ทำหน้าที่จัดการคนชั่วพิทักษ์คนดีและผู้ที่ถูกกดขี่ข่มเหง จนกระทั่งเกิด

The Equalizer 2 2018 มัจจุราชไร้เงา 2 ถ้าคุณเมินหนัง ~ มัจจุราชไร้เงา 2 ก่อนดู เคยเห็นภาคแรกผ่านๆ แต่ก็ไม่เคยดูสักที เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาดูเพราะมีเรื่องอื่นในลิสต์รออยู่ มีตัวเลือก 2 อย่าง

ความลับของมัจจุราชไร้เงาจะถูกเปิดเผย รู้จัก โรเบิร์ต ~ ในหนัง The Equalizer คอหนังได้รู้จักกับ โรเบิร์ต แม็คคอล รับบทโดย เดนเซล วอชิงตัน Denzel Washington กับฉายามัจจุราชไร้เงา ข่าวหนัง

รู้ไว้ก่อนดู THE EQUALIZER 2 มัจจุราชไร้เงา 2 JUSTดูIT ~ THE EQUALIZER 2 มัจจุราชไร้เงา 2 ผลงานแอคชั่นฟอร์มเยี่ยมของผู้กำกับ Antoine Fuqua และ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard