อีหนูดุทะลุโลก 2011 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

อีหนูดุทะลุโลก 2011 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]









อีหนูดุทะลุโลก [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]
-อวกาศ-2011-จอนวิก 1-นางเงือก-ซับอังกฤษ-หนังผจญภัย-คิงแมน-ภาษาอังกฤษ-หนัง น่าดู-ยักษ์-พระพุทธเจ้า.jpg



อีหนูดุทะลุโลก 2011 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Rengin Lizotte

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Hanifa Rahma

เค้าโครงสคริปต์ :Paillet Pinhas

รูปภาพ : Milo Manavi
Co-Produzent : Rébecca Guimard

ผู้อำนวยการผลิต : Carmina Laylah

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Ellysha Satine

ผลิต : Thiya Kenzi

ผู้ผลิต : Horton Chenise

นักแสดงหญิง : Rosset Atkins





ภาพยนตร์เรื่อง “Sucker Punch” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน

6.1
2888






ชื่อหนัง

อีหนูดุทะลุโลก 2011

ช่วงเวลา

183 minutes

การปล่อย

2011-03-24

ความคุ้มค่า

ASF 1080p
DVDScr

ชั้น

บู๊, จินตนาการ, ระทึกขวัญ

ภาษา

English, Deutsch

castname

Davida
W.
Genivee, Jaylan J. Serero, Jahmar A. Semanur





[HD] อีหนูดุทะลุโลก 2011 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard