ซินเดอเรลล่า 2015 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

ซินเดอเรลล่า 2015 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]









ซินเดอเรลล่า [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]
-ภาษาอังกฤษ-2015-คอมเมดี้-สงครามโลกครั้งที่ 2-เกาหลีช่อง 7-น่าดู 2019-ทอม ครูซ-ดู อวตาร 2 ภาค ไทยเต็มเรื่อง hd-สไนเปอร์ 9-จีนช่อง 3-พระนเรศวร 5.jpg



ซินเดอเรลล่า 2015 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Romina Downs

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : William Liel

เค้าโครงสคริปต์ :Tandra Stephy

รูปภาพ : Kimiya Forest
Co-Produzent : Jana Artus

ผู้อำนวยการผลิต : Basil Kayci

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Robinet Senay

ผลิต : Carolyn Rubi

ผู้ผลิต : Penda Erind

นักแสดงหญิง : Monod Pope





เรื่องราวดำเนินตามโชคชะตาของสาวน้อย เอลล่า ลูกสาวของพ่อค้าที่แต่งงานใหม่หลังจากคุณแม่เธอเสียชีวิต ด้วยความที่ต้องการสนับสนุนบิดาผู้เป็นที่รัก เอลล่าต้อนรับ แม่เลี้ยงคนใหม่ และลูกสาวทั้งสองของเธอ อนาสเทเชีย และ ดริเซลล่า สู่บ้านของครอบครัว แต่เมื่อคุณพ่อของเอลล่าได้จากไปอย่างไม่คาดคิด เธอก็รู้ตัวว่ากำลังตกอยู่ภายใต้ความอนุเคราะห์ของครอบครัวใหม่ขี้อิจฉาและร้ายกาจ ซินเดอเรลล่าเอลล่าเริ่มหมดหวังไปเรื่อยๆ และเมื่อเธอได้พบกับชายแปลกหน้ารูปงามในป่า โดยที่เธอไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือเจ้าชาย คิดว่าเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ในวังเท่านั้น ในที่สุดเธอก็ได้รู้สึกว่าได้พบกับผู้ที่มีจิตใจอันอ่อนโยนจริงๆ เข้าแล้ว ดูเหมือนว่าโชคชะตาชีวิตของเธอกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อพระราชวังประกาศเชิญหญิงสาวทั่วเมืองมาร่วมงานเต้นรำ แต่แล้วแม่เลี้ยงของเธอกลับสั่งห้ามเธอไปร่วมงานและฉีกทำลายชุดของเธอ แต่เช่นเดียวกับในเทพนิยายดีๆ เรื่องอื่นๆ ความช่วยเหลือมาถูกเวลาเสมอ และ นางฟ้าแม่ทูนหัว ก็ได้ปรากฎตัวขึ้น พร้อมกับฟักทองและหนู 2-3 ตัว ที่จะเปลี่ยนชีวิตของซินเดอเรลล่าไปตลอดกาล

6.7
4843






ชื่อหนัง

ซินเดอเรลล่า 2015

ความต่อเนื่อง

154 minutes

คลายเครียด

2015-03-12

ความหมาย

SDDS 1080p
TVrip

ชั้น

หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ, ครอบครัว, หนังชีวิต

ภาษา

Español, English, ภาษาไทย

castname

Dipika
I.
Yayra, Norhane J. Alessio, Keenan C. Debré





[HD] ซินเดอเรลล่า 2015 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]


ซินเดอเรลล่า วิกิพีเดีย ~ ซินเดอเรลล่า ได้รับการโหวตจากเด็ก ๆ กว่า 1200 คนจากการสำรวจโดย cinema chain UCI เป็นเทพนิยายยอดนิยมอันดับหนึ่งในดวงใจ เมื่อปี คศ 2004 ผล

ซินเดอเรลล่า นิทานก่อนนอน นิทาน นิทานไทย นิทานอีสป Thai Fairy Tales ~ ซินเดอเรลล่า Cinderella in Thai นิทานก่อนนอน นิทาน นิทานไทย นิทานอีสป การ์ตูน

ซินเดอเรลล่า Cinderella ใหม่ การ์ตูน นิทานก่อนนอนสำหรับเด็ก ~ ซินเดอเรลล่า ใหม่ การ์ตูน นิทานก่อนนอนสำหรับเด็ก กรุณาสมัครสมาชิก

นิทานเรื่อง ซินเดอเรลล่า Cinderella ~ นิทานเจ้าหญิงเจ้าชาย เรื่องซินเดอเรลล่า ที่นำมาเสนอนี้เป็นเนื้อเรื่องย่อ จากฉบับของแปร์โรลต์ ตำนานซินเดอเรลล่า นั้นมีปรากฏในเทพนิยาย

ซินเดอเรลล่า ภาพยนตร์ พศ 2558 วิกิพีเดีย ~ ซินเดอเรลล่า อังกฤษ Cinderella เป็นภาพยนตร์แนวจินตนิมิตโรแมนติกของสหรัฐ กำกับโดย เคนเนธ บรานาห์ เขียนบทโดย คริส ไวท์ซ ภาพยนตร์ผลิดโดย วอลท์

ซินเดอเรลล่า Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ เรื่องราวของซินเดอเรลล่าได้เดินตามรอยชีวิตของ เอลล่า ลิลี่ เจมส์ สาวน้อยที่พ่อผู้เป็นพ่อค้าของเธอได้แต่งงานใหม่หลังจากการสูญเสียแม่ไป

Cinderella 2015 ซินเดอเรลล่า ~ tags หนังแฟนตาซี Cinderella2015 ซินเดอเรลล่า Cinderella2015HD ซินเดอเรลล่าออนไลน์ หนังดี หนังฟรี หนังออนไลน์

ดูหนัง Cinderella 2015 ซินเดอเรลล่า เต็มเรื่อง HD New ~ ดูหนังเรื่อง Cinderella 2015 ซินเดอเรลล่า เต็มเรื่อง Master พากย์ไทย ซับไทย ดูหนังฟรี ดูหนัง HD ดูหนังใหม่ ประเภทภาพยนตร์ หนังฝรั่ง หนังแฟนตาซี หนัง

หนัง Cinderella and the Secret Prince ซินเดอเรลล่ากับ ~ Cinderella and the Secret Prince ซินเดอเรลล่ากับเจ้าชายปริศนา ระหว่างงานเต้นรำในพระราชวัง เจ้าชายได้ตกหลุมรัก ซินเดอเรลลา ตั้งแต่แรกพบ แต่คริสตัลนางฟ้า

ซินเดอเรลล่า Wikiwand ~ ซินเดอเรลล่า เป็นเทพนิยายปรัมปราที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทั่วทั้งโลก มีการดัดแปลงเป็นรูปแบบต่าง ๆ มากมายกว่าพันครั้ง1 เนื้อเรื่อง

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard